Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Thành phố Arxan ở khu tự trị Nội Mông của Bắc Trung Quốc đã công bố lễ hội băng và tuyết lần thứ 14 vào ngày 21 tháng 12.

Thành phố Arxan ở khu tự trị Nội Mông của Bắc Trung Quốc đã công bố lễ hội băng và tuyết lần thứ 14 vào ngày 21 tháng 12.

Lễ hội băng và tuyết Arxan lần thứ 14 được phát động tại công viên điêu khắc băng tuyết của thành phố vào ngày 21 tháng 12.
Một loạt các hoạt động đầy màu sắc đã được tổ chức trong lễ ra mắt ba ngày của lễ hội.

Một trận đấu bóng đá tuyết đã bắt đầu tại buổi lễ vào ngày 21 tháng 12. Các đối thủ cạnh tranh là bốn đội đến từ các quận Arxan, Dongcheng và Huairou của Bắc Kinh và quận Chongli của Trương Gia Khẩu của Hà Bắc.

Vào ngày 22 tháng 12, mùa thể thao băng và tuyết thứ tư dành cho người khuyết tật đã được phát động như một phần của sự kiện, bao gồm một cuộc đua marathon được tổ chức vào chiều cùng ngày, lần đầu tiên được tổ chức tại Arxan. Khoảng 1.000 vận động viên từ khắp đất nước đã tham gia cuộc đua marathon toàn diện, một nửa hoặc nhỏ trong thành phố phủ đầy tuyết.

Một hội nghị xúc tiến tài nguyên du lịch mùa đông, triển lãm đặc sản địa phương và nghi lễ truyền thống của người Mông Cổ cũng được tổ chức trong sự kiện này.

Arxan có một khoảng thời gian băng khoảng bảy tháng một năm, điều này làm cho nó trở thành một điểm đến tốt cho giải trí và giải trí mùa đông. Lễ hội băng và tuyết lần thứ 14 sẽ kéo dài đến tháng 3 năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

du lịch Trung Quốc Mafengwo đã tổ chức một hội nghị về thương mại điện tử du lịch tại Bắc Kinh

Trang web du lịch Trung Quốc Mafengwo đã tổ chức một hội nghị về thương mại điện tử du lịch tại Bắc Kinh vào ngày 19 tháng 12, với sự hiện d...