Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

du lịch Trung Quốc Mafengwo đã tổ chức một hội nghị về thương mại điện tử du lịch tại Bắc Kinh

Trang web du lịch Trung Quốc Mafengwo đã tổ chức một hội nghị về thương mại điện tử du lịch tại Bắc Kinh vào ngày 19 tháng 12, với sự hiện diện của hơn 800 đại diện của các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.

"Đối với ngành du lịch, mục tiêu chung của nó là phát triển ngành công nghiệp theo cách chất lượng cao. Hội nghị chỉ đúng lúc cho chủ đề", Dai Bin, người đứng đầu Học viện Du lịch Trung Quốc cho biết.

Ông cho biết Mafengwo không chỉ là một nền tảng thương mại điện tử, với nhiều sản phẩm du lịch khác nhau, mà còn là một cộng đồng nơi nhiều khách hàng sẽ đọc các mẹo du lịch trước khi mua hàng.

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Mafengwo, Chen Gang nói rằng trong kỷ nguyên của nền kinh tế trải nghiệm tập trung vào tương tác, những cách tiêu dùng mới trong ngành du lịch đang xuất hiện. Mafengwo sẽ làm việc với các đối tác của mình để tạo ra trải nghiệm du lịch mới cho khách du lịch với các mẹo du lịch do người dùng tạo.

Dữ liệu cho thấy đối với Bikego, một doanh nghiệp du lịch trên Mafengwo, mức độ tiếp xúc mà họ giành được thông qua video và mẹo du lịch trên Mafengwo chiếm trung bình 30% tổng số lần tiếp xúc trên nền tảng vào năm 2019.

Chen cho biết các doanh nghiệp du lịch sẽ tiếp xúc nhiều hơn với Mafengwo với chi phí thấp hơn, miễn là họ cung cấp nội dung du lịch chất lượng tốt. Đối với họ, người hâm mộ, nội dung và danh tiếng của họ trên nền tảng thương mại điện tử sẽ là một phần quan trọng trong tài sản thương hiệu của họ. Và khách hàng sẵn sàng trả tiền cho trải nghiệm tốt và dịch vụ.

"Điều đó có nghĩa là nội dung sẽ là chìa khóa ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của người dùng. Đối với chuỗi ngành, nội dung sẽ có hiệu quả đối với việc tăng mức độ tiếp xúc và đặt hàng của các sản phẩm du lịch", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

du lịch Trung Quốc Mafengwo đã tổ chức một hội nghị về thương mại điện tử du lịch tại Bắc Kinh

Trang web du lịch Trung Quốc Mafengwo đã tổ chức một hội nghị về thương mại điện tử du lịch tại Bắc Kinh vào ngày 19 tháng 12, với sự hiện d...